ஒரு படம் ஆயிரம் வார்த்தைகளுக்கு மதிப்புள்ளது என்கிறார்கள். யூடியூபில் ஒவ்வொரு வினாடியும் 5 மணிநேர வீடியோ பதிவேற்றப்படுவதையும், வீடியோவின் ஒவ்வொரு வினாடியும் பொதுவாக 30 ஸ்டில் படங்களைக் கொண்டிருப்பதையும் கருத்தில் கொள்ளும்போது, ​​அது நிறைய வார்த்தைகளை உருவாக்குகிறது.

  • சமூக ஊடகங்களின் ஒரு பெரிய நன்மை என்னவென்றால், வீடியோ உள்ளடக்கத்தை உருவாக்க மற்றும் பகிர இது நமக்கு அதிகாரம் அளிக்கிறது.
  • இந்த புதிய தொழில்நுட்பங்களைக் கற்றுக்கொள்ளவும் ஏற்றுக்கொள்ளவும் தயாராக இருந்தால் வணிக உரிமையாளர்களுக்கு இது ஒரு வாய்ப்பைக் குறிக்கிறது.
  • இந்த கட்டுரையில், நீங்கள் யூடியூப் சேனலை எப்படி அமைப்பது என்று பார்ப்போம். சிறு வணிகத்திற்கான சமூக ஊடகங்களை நீங்கள் பயன்படுத்திக் கொள்ள இது ஒரு சிறந்த வழியாகும்.

யூடியூப் சேனலைத் தொடங்க  6 படிகள் இங்கே:

  • உங்கள் சேனலை செயல்படுத்தவும்
  • உங்கள் சேனல் கலையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்
  • உங்கள் சேனலைத் தனிப்பயனாக்கவும்
  • உங்கள் முதல் வீடியோக்களைப் பதிவேற்றவும்
  • ஒரு சேனல் டிரெய்லரை உருவாக்கவும்
  • உங்கள் புதிய சேனலைப் பற்றி கத்துங்கள்

யூடியூப் சேனலைத் தொடங்கும்போது என்ன கருத்தில் கொள்ள வேண்டும்

  • யூடியூப் சேனலை அமைப்பதற்கு முன், ஒரு படி பின்வாங்கி, நீங்கள் செய்யும் சில தேர்வுகளைக் கருத்தில் கொள்வோம்.

உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்கள் யார்?

  • நீங்கள் அடைய விரும்பும் இலக்கு சந்தையை கருத்தில் கொள்ளுங்கள். உங்கள் இலக்கு சந்தையில் உள்ள பயனர்கள் வீடியோ உள்ளடக்கத்தை பயன்படுத்துகிறார்களா?
  • அவர்கள் யூடியூபில் உள்ளார்களா அல்லது மற்ற இடங்களில் வீடியோ உள்ளடக்கத்தை உட்கொள்கிறார்களா?
  • யூடியூப்பை ஒரு சமூக வலைப்பின்னலாகப் பயன்படுத்த நீங்கள் தேர்வு செய்யலாம் அல்லது உங்கள் வீடியோக்களை ஹோஸ்ட் செய்ய வெறுமனே பயன்படுத்தலாம், அதை நீங்கள் உங்கள் வலைத்தளத்தில் உட்பொதிக்கலாம் அல்லது பிற சேனல்களில் பயன்படுத்தலாம்.

உங்களிடம் ஏற்கனவே என்ன வீடியோ சொத்துக்கள் உள்ளன?

  • உங்கள் யூடியூப் சேனலுக்கு இடுகையிட அல்லது மறுபயன்பாட்டிற்கு ஏற்கனவே உள்ள வீடியோப் பொருளைப் பயன்படுத்துவது ஒரு சிறந்த வழியாகும்.
  • ஆனால் நீங்களே உருவாக்குவது நீங்கள் பயன்படுத்தும் கருப்பொருள்கள் மற்றும் தலைப்புகளைப் பற்றி மேலும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட உதவும்.
  • ஒரு சமூக ஊடக உள்ளடக்க மூலோபாயத்தை உருவாக்குவது நல்லது, எனவே உங்கள் YouTube கணக்கை அமைப்பதற்கு முன்பு நீங்கள் எங்கு செல்கிறீர்கள் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும்.

தேவையான திறன்கள் மற்றும் கருவிகள் என்ன?

  • பல வழிகளில் வீடியோவை உருவாக்க யூடியூப் உங்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்கிறது, உங்களுக்கு உண்மையில் தேவையானது ஒரு வெப்கேம் அல்லது கண்ணியமான கேமரா கொண்ட ஸ்மார்ட்போன். நேரடி வீடியோவுக்காக ஒரு நல்ல ஒலிவாங்கி மற்றும் ஒரு முக்காலி மற்றும் ஒளி வளையத்தில் முதலீடு செய்ய பரிந்துரைக்கிறோம்.
  • திறன்களைப் பொறுத்தவரை, நீங்கள் ஒரு கற்றல் பயணத்தைத் தொடங்கியுள்ளீர்கள், அதற்காக உங்கள் மிக முக்கியமான திறன்கள் பொறுமை, உந்துதல், ஒரு நல்ல கண் மற்றும் உங்கள் பிரகாசமான புன்னகை.

உங்கள் சிறு வணிகத்திற்கான யூடியூப் சேனலை எவ்வாறு தொடங்குவது

  • சமூக ஊடகங்கள் நம் அனைவரையும் சந்தைப்படுத்துபவர்களாகவும், விளம்பரதாரர்களாகவும், திரைப்பட நட்சத்திரங்களாகவும் ஆக்கியுள்ளது.
  • வீடியோ, சமூக தொடர்பு மற்றும் தரவு பகுப்பாய்வு ஆகியவற்றிலிருந்து எவ்வாறு அதிகம் பெறுவது என்பதைக் கற்றுக்கொள்ள நேரத்தையும் முயற்சியையும் முதலீடு செய்யத் தயாராக இருக்கும் சிறு வணிக உரிமையாளர்கள் இதில் அடங்குவர்.

YouTube சேனலுடன் தொடங்குவது எளிது. படிகள் வழியாக செல்லலாம்.

உங்கள் சேனலை செயல்படுத்தவும்

  • உங்களிடம் Google கணக்கு இருந்தால், உங்கள் YouTube சேனல் ஏற்கனவே உங்களுக்காகக் காத்திருக்கிறது. YouTube இல் உள்நுழைந்து மேல் வலது மெனுவில் உங்கள் சேனலைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
  • தனிப்பட்ட அல்லது வணிகக் கணக்கை உருவாக்க நீங்கள் அழைக்கப்படுவீர்கள்.
  • ஒரு யூடியூப் பிராண்டு கணக்கை உருவாக்க வணிகம் அல்லது வேறு பெயரைத் தேர்வு செய்யவும், அதை உங்கள் நிறுவனத்தில் உள்ள பல்வேறு நபர்கள் அணுகலாம்.
  • உங்கள் நிறுவனம் அல்லது பிராண்ட் பெயரை பெயராக உள்ளிடவும். உங்கள் யூடியூப் சேனல் இப்போது உருவாக்கப்பட்டது.

தொடங்குவதற்கு உங்களிடம் Google கணக்கு இல்லையென்றால், நீங்கள் முதலில் அந்த செயல்முறையை முடிக்க வேண்டும்.

youtube

 உங்கள் சேனல் கலையைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

  • உங்கள் பக்கத்தின் மேற்புறத்தில், உங்கள் YouTube சேனலுக்கான பின்னணிப் படத்தை வழங்குகிறீர்கள். இது உங்கள் சேனல் கலை என்ற அழைக்கப்படுகிறது.
  • நீங்கள் எந்த படத்தையும் தேர்வு செய்யலாம், எப்போது வேண்டுமானாலும் மாற்றலாம்.
  • படம் பெரிதாக இருப்பதால், உங்கள் பிராண்ட் அடையாளம் மற்றும் உங்கள் லோகோவுடன் இணக்கமான உயர் தெளிவுத்திறன் கொண்ட படத்தை நீங்கள் வழங்க வேண்டும்.
  • சேனல் ஐகானுக்கு, உங்கள் லோகோவைப் பயன்படுத்த பரிந்துரைக்கிறோம். உங்கள் கணக்கு பெயருக்கு அடுத்துள்ள ஐகானின் மேல் வட்டமிடுவதன் மூலம் அதை மாற்றவும் மற்றும் சுயவிவரப் படத்தைத் திருத்து என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்.

youtube 1 உங்கள் சேனலைத் தனிப்பயனாக்கவும்

  • இப்போது உங்கள் சேனலைத் தனிப்பயனாக்கு பொத்தானைக் கிளிக் செய்து, அறிமுகம் தாவலுக்குச் செல்லவும்.
  • இங்கே நீங்கள் உங்கள் வணிகத்திற்கான விளக்க உரையை உள்ளிடலாம் மற்றும் இருப்பிடம் மற்றும் தொடர்பு மின்னஞ்சலை வழங்கலாம்.
  • கூடுதலாக, உங்கள் மற்ற சமூக வலைப்பின்னல்கள் மற்றும் உங்கள் வலைத்தளத்திற்கான இணைப்புகளை வழங்கவும்.
  • இந்த இணைப்புகள் உங்கள் சேனல் கலைப் படத்தில் முக்கியமாக காட்டப்படும்.

பயனர்கள் உங்கள் சேனலைப் பார்க்கும்போது நீங்கள் பார்க்க விரும்பும் பிற YouTube சேனல்களையும் நீங்கள் தேர்ந்தெடுக்கலாம். தனிப்பயனாக்குதல் செயல்பாட்டில் இவை சிறப்பு சேனல்களாக அமைக்கப்பட்டுள்ளன.

youtube.2உங்கள் முதல் வீடியோக்களைப் பதிவேற்றவும்

  • இப்போது உங்கள் சேனல் தயாராக உள்ளது, நீங்கள் உள்ளடக்கத்தில் கவனம் செலுத்த வேண்டும். உங்கள் சேனலுக்கு ஏற்கனவே வீடியோக்கள் உள்ளனவா?
  • உங்கள் முதல் வீடியோவைப் பதிவேற்ற திரையின் மேல் வலதுபுறத்தில் உருவாக்கு பொத்தானைக் கிளிக் செய்யவும். ஒரு கோப்பு பதிவேற்றப்பட்டவுடன், நீங்கள் வீடியோவுக்கு விளக்கமான தகவலை வழங்க வேண்டும்.
  • செயல்முறையின் இந்த பகுதிக்கு அதிக கவனம் செலுத்துங்கள், ஏனெனில் இந்த கூறுகள் அதன் கவர்ச்சியை தீர்மானிக்கும், மேலும் வீடியோ தேடல்களில் அது எவ்வாறு தோன்றும்.
  • யூடியூப் வீடியோக்கள் பதிவேற்றப்பட்டவுடன் அவற்றைத் திருத்தவும் இடைமுகம் உங்களை அனுமதிக்கிறது.
  • உங்கள் யூடியூப் சேனலில் உங்கள் வீடியோக்களுக்கு ஆடியோ மற்றும் எண்ட் ஸ்கிரீன்களை ட்ரிம் செய்யலாம், மங்கலாம் மற்றும் சேர்க்கலாம்.
  • உங்களிடம் முன்பே இருக்கும் வீடியோக்கள் இல்லை என்றால், பதிவேற்றுவதற்குப் பதிலாக லைவ் தேர்ந்தெடுத்து ஒரு நேரடி வீடியோவை உருவாக்கலாம்.
  • நேரடி வீடியோவை உருவாக்க இதற்கு கொஞ்சம் திட்டமிடல் தேவைப்படுகிறது, ஆனால் முயற்சி செய்து பாருங்கள், ஏனெனில் நீங்கள் வெளியிடுவதற்கு முன்பு நீங்கள் உருவாக்கியதை எப்போதும் நீக்கலாம்.

 ஒரு சேனல் டிரெய்லரை உருவாக்கவும்

  • பயனர்கள் உங்கள் சேனலுக்கு வரும்போது, ​​அவர்கள் ஒரு சிறப்பு வீடியோவைக் காண்பார்கள்.
  • எந்த வீடியோ அல்லது சேனல் டிரெய்லர் தோன்ற வேண்டும் என்பதை நீங்கள் முடிவு செய்யலாம். இந்த நோக்கத்திற்காக குறிப்பாக ஒரு புதிய வீடியோவை உருவாக்குவது நல்லது.
  • சேனலுக்கு பயனர்களை வரவேற்கும் ஒன்றை உருவாக்கவும், அவர்கள் இங்கே என்ன கண்டுபிடிப்பார்கள் என்பதை விளக்கவும்.
  • இப்போது சேனலுக்கு அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட மற்றும் வேறு உள்ளடக்கத்திற்கு சிறப்பாக பதிலளிக்கக்கூடிய வருகை தரும் பார்வையாளர்களுக்காக நீங்கள் வேறு வீடியோவைத் தேர்ந்தெடுக்கலாம்.

உங்கள் புதிய சேனலைப் பற்றி கத்துங்கள்

  • சில சமூக ஊடக மேலாண்மை கருவிகள் உங்கள் மற்ற சமூக வலைப்பின்னல்களுடன் உங்கள் YouTube செயல்பாட்டை நிர்வகிக்க அனுமதிக்கின்றன. இதன் பொருள் நீங்கள் உங்கள் பரந்த உள்ளடக்க காலெண்டரில் வீடியோ இடுகைகளை ஒருங்கிணைக்கலாம்.
  • உங்கள் புதிய யூடியூப் சேனலை அறிவிக்க மற்ற சேனல்களில் தகவல்தொடர்புகளை திட்டமிடுவதற்கு சமூக ஊடக கருவிகள் சிறந்தவை.
  • உங்கள் YouTube சேனலை ஒரு முதன்மை சமூக வலைப்பின்னலாகப் பயன்படுத்த திட்டமிட்டால், உங்கள் சந்தாதாரர்களின் சமூகத்தை உருவாக்க அதை உங்கள் மற்ற சமூக வலைப்பின்னல்களில் விளம்பரப்படுத்த வேண்டும்.
  • உங்கள் மின்னஞ்சல் செய்திமடலில் தொடங்கவும், பின்னர் உங்கள் சேனலைப் பின்தொடர உங்கள் பார்வையாளர்களை அழைக்க மற்ற நெட்வொர்க்குகளில் உட்பொதிக்கப்பட்ட வீடியோவுடன் சமூக இடுகைகளை உருவாக்கவும்.
  • நீங்கள் மற்ற யூடியூப் சேனல்களுடன் ஒரு சிறப்பு சேனலாக மாறுவதற்கு கூட்டாளிகளை உருவாக்கலாம் மற்றும் அதிக பின்தொடர்பவர்களை உருவாக்க சமூக ஊடக விளம்பர பிரச்சாரங்களை செய்யலாம்.
  • யூடியூப் சேனல்கள் எளிதில் இயல்பாக வளராது, ஏனெனில் மற்ற சமூக வலைப்பின்னல்களைக் காட்டிலும் பயனர்களுக்கு வீடியோக்களைப் பதிவு செய்வது மற்றும் விரும்புவது குறைவான இயல்பானது. எனவே அங்கு ஒரு சமூகத்தை உருவாக்க ஒரு அர்ப்பணிப்பு முயற்சி தேவைப்படுகிறது.