images

Pears Support a Healthy Digestive System

உங்கள் மளிகைக் கடையில் தயாரிப்பு இடைகழியில் பேரிக்காய் சேமித்து வைக்கப்பட்டிருப்பதைக் காண்பீர்கள், ஆனால் அவற்றைக் கடந்து செல்வதற்கு முன், சிலவற்றை எடுக்க வேண்டிய நேரம் இது. உங்கள் செரிமானம் செயலிழந்தால் அது ஒரு நல்ல யோசனையாக இருக்கலாம்.

  • ஏனெனில் பேரிக்காய் நார்ச்சத்து நிறைந்தது. எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு நடுத்தர பேரிக்காயில் 5.5 கிராம் நார்ச்சத்து நிரம்பியுள்ளது, யுஎஸ்டிஏ படி, இது உங்கள் டிவியில் 20 சதவீதம், இது ஒரு சிறந்த ஆதாரமாக உள்ளது. அது ஏன் முக்கியமானது: செல் ஹோஸ்ட் மைக்ரோப் இதழில் ஜூன் 2018 இல் வெளியிடப்பட்ட மதிப்பாய்வின்படி, உணவு நார்ச்சத்து (உணவின் மூலம் நீங்கள் உட்கொள்ளும் வகை) உங்கள் குடலின் சுற்றுச்சூழல் அமைப்பை பாதிக்கிறது.
  • மேலும், மயோ கிளினிக் குறிப்பிடுவது போல, ஃபைபர் உங்கள் செரிமான அமைப்பு சரியாக செயல்பட உதவுகிறது, மேலும் பேரிக்காய் இந்த ஊட்டச்சத்தின் சிறந்த பழ ஆதாரங்களில் ஒன்றாகும். உங்கள் அடுத்த சாலட், தயிர் கிண்ணத்தில் பேரிக்காய் சேர்க்கவும் அல்லது மேலே இலவங்கப்பட்டையுடன் ஒரு பேரிக்காய் சுடவும். சுவையானது!
  • உங்கள் குடல் மற்றும் உங்கள் ஆரோக்கியத்திற்கு வரும்போது அனைத்து பழங்களும் (மற்றும் காய்கறிகளும்) ஒரு நல்ல தேர்வாகும் என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள். “அமெரிக்கர்கள் போதுமான பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை உட்கொள்வதில்லை, எனவே அனைத்து பழங்களின் நுகர்வு – அது எந்த வகையாக இருந்தாலும் – நன்மை பயக்கும்” என்று லெவின்சன் கூறுகிறார்.
See also  108 விநாயகர் போற்றி