health

நமது உடலை பாதுகாப்பாக வைப்பதற்கு சில வழிமுறைகள்

நமது மனதையும், உடலையும் பாதுகாப்பாக வைத்திருப்பது நமது வாழ்க்கை முறையைச் சார்ந்தாகும். வாழ்க்கை முறையில் தேவையான மாற்றங்களைச் செய்துகொண்டால் மனமும் உடலும் பாதுகாப்பாக இருக்கும்.

  1. அதிகாலையில் வெறும் வயிற்றில் தண்ணீர் குடிப்பது நல்லது .
  2. இயற்கையான உணவு , பழங்கள் அதிகமாக எடுத்துக் கொண்டால் நோய்கள் அதிகமாக வருவதை தடுக்கலாம் .
  3. செயற்கையான உணவுகளை தவிர்த்து கொள்வது நல்லது .
  4. அதிகாலையில் உடற்பயிற்சி செய்வது உடம்பிற்கு மிகவும் நல்லது .
  5. ஒரு நாளைக்கு 10 நிமிடம் முதல் 30 நிமிடம் வரை நடைப் பயிற்சி செய்யுள்கள்.
  6. இரவு நேரங்களில் குறைந்தது 7 மணி நேரம் தூங்குவது நல்லது .
    எதிர்மறையான எண்ணங்களை எப்பொழுதும் மனதில் நினைக்காதீர்கள்.
    உங்களை ஒருபொழுதும் மற்றவருடன் ஒப்பிடாதீர்கள்.
  7. 70 வயதிற்கு மேற்பட்டவர்களையும், 6 வயதிற்கு கீழ் இருப்பவர்களையும் கவனிக்க நேரம் ஒதுக்குங்கள்.
See also  பொறியியல் சேர்க்கைக்கான விண்ணப்பத்தில் வன்னியர்களுக்கான 10.5% இடஒதுக்கீடு அமலானது.!