Nokia அவர்களின் நொய்டா இடத்தில் அனுபவம் வாய்ந்த தீர்வு நிபுணர் ஒருவரை பணியமர்த்துகிறது. வாடிக்கையாளர் அனுபவ அமைப்பின் ஒரு பகுதியாக நீங்கள் இருப்பீர்கள், கணக்கு மற்றும் உறவு மேலாண்மை உட்பட வாடிக்கையாளர்களுக்கு பொதுவான இடைமுகத்தை வழங்குகிறது, உள்நாட்டில் வாடிக்கையாளரின் குரலாக செயல்படுகிறது மற்றும் எங்கள் வணிகக் குழுக்களில் தேவையை உருவாக்குகிறது. எங்கள் வாடிக்கையாளருக்கு உள்ளூர் சந்தைகள் பற்றிய ஆழமான புரிதலைக் கொண்டுவரும் அதே வேளையில், CX நிறுவனம் விற்பனை மற்றும் விநியோக குழுக்களிடையே வலுவான சீரமைப்பை உறுதி செய்கிறது.

பாத்திரங்கள் மற்றும் பொறுப்புகள்:

  • பல ஆதாரங்கள் மற்றும் தொழில்நுட்பங்களில் இருந்து தீர்வு திறன்களை நிர்வகிக்கிறது
    வாடிக்கையாளர் தேவைகளுக்கான பதில்களை வரையறுக்கிறது மற்றும் ஒருங்கிணைந்த தீர்வுகளை வரையறுக்க மற்றும் தொகுக்க
  • விற்பனைக்கு முந்தைய டெலிவரிகளை உருவாக்கும் திறனை வெளிப்படுத்துகிறது (எ.கா. வடிவமைப்பு, ஸ்கோப்பிங் & செலவு, SoC, இடர் பதிவு, திட்டம்/பராமரிப்புத் திட்டம், அனுமானங்கள், SOR, ஏற்றுக்கொள்ளல்)
  • உலகளவில் வரையறுக்கப்பட்ட செலவு மேலாண்மை கருவியைப் பயன்படுத்துகிறது
    விற்பனை தொகுப்புகளை வரையறுக்கிறது மற்றும் வாடிக்கையாளர் தேவைகளுக்கு பொருந்தக்கூடிய சேவை பொருட்களை உள்ளூர்மயமாக்குகிறது
  • விற்பனைக்கு முந்தைய குழுவின் உறுப்பினராக சொந்த வணிக வரியை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறது
  • எடுக்கப்பட்ட முடிவுகள் மற்றும் செயல்களின் நிதி தாக்கத்தை புரிந்துகொள்கிறது.
    வரையறைகளை உருவாக்குகிறது, பராமரிக்கிறது மற்றும் பயன்படுத்துகிறது
    வழங்கக்கூடிய சேவைகளின் தயாரிப்பு மற்றும் மதிப்பாய்வு எ.கா. தீர்வு செலவு, வடிவமைப்பு, ஆவணம்
  • மொபைல் நெட்வொர்க் சிஸ்டம் ஒருங்கிணைப்பு பகுதியில் தொழில்நுட்ப ஆலோசகர்
    உலகளாவிய வாடிக்கையாளர் தளத்திற்கான Nokia Networks Core Services
  • போர்ட்ஃபோலியோவுக்கான முன்விற்பனை உரிமை
  • பொருந்தக்கூடிய எல்லா இடங்களிலும் உலகளாவிய வணிக தீர்வுகளின் வரையறைக்கு ஆதரவு
  • இறுதி வாடிக்கையாளருக்கான போட்டித் தீர்வு உத்தியை வரையறுக்கவும்
    முன்னணி/ஆதரவு தீர்வுகளுக்கான சொந்த குறுக்கு வணிகக் குழு ஒப்படைப்பு
    செயல்திறன் மற்றும் முழுமையை உறுதி செய்வதற்காக, முன்னோடியான E2E தீர்வு இணைகளுடன் சீரமைக்கப்படுகிறது

சிறந்த வேட்பாளர் மேலும் இருக்க வேண்டும்:

  • பெட்டிக்கு வெளியே மற்றும் E2E கண்ணோட்டத்தில் சிந்திக்கும் திறன்.
    வளைந்து கொடுக்கும் தன்மை மற்றும் எந்த கூடுதல் வேலையையும் சரியான நேரத்தில் முடிக்க விருப்பம்
  • தொலைத்தொடர்பு தயாரிப்பு மற்றும் தீர்வு அறிவு
  • புதிய சூழ்நிலை மற்றும் மாற்றங்களுக்கான திறந்த தன்மை
  • செயல்முறை / கருவிகளை மேம்படுத்துவதற்கான புதிய யோசனைகளை எடுக்க புதுமை
  • குழுவிற்கு வெளிப்புற இடைமுகங்களுடன் இடைமுகம் செய்வதற்கான திறந்த தன்மை
  • வாடிக்கையாளர் வணிக புரிதல்
  • மென்பொருள் வணிக புரிதல்
  • தலைமைத்துவம் மற்றும் புதுமையான திறன்
  • விளக்கக்காட்சி திறன்
  • சுயமாக இயக்கப்படும்

தகுதி:

  • பி.டெக் (எலக்ட்ரானிக்ஸ் / கம்ப்யூட்டர்) அல்லது அதற்கு இணையான படிப்பு
  • 4 முதல் 7 ஆண்டுகள் தொடர்புடைய அனுபவம்
  • CORE / EPC நெட்வொர்க்குகள் பற்றிய சிறந்த புரிதல்
  • IMS நெட்வொர்க்குகள் அமைப்புகளின் சிறந்த புரிதல்
  • EPC/IMS அழைப்பு ஓட்டங்கள் மற்றும் பயன்பாட்டு வழக்குகள் பற்றிய சிறந்த புரிதல்
  • ஆயத்த தயாரிப்பு திட்டங்களுக்கான E2E தீர்வுகள் மற்றும் சேவைகள் பற்றிய சிறந்த புரிதல்.
  • முன்விற்பனை/டெலிவரி வாழ்க்கைச் சுழற்சி பற்றிய சிறந்த புரிதல்
  • சிறந்த டீம் பிளேயர்
  • சிறந்த தகவல் தொடர்பு திறன் (வாய்மொழி மற்றும் எழுத்து)
  • சிறந்த தனிப்பட்ட திறன்கள்
  • மேம்பட்ட நிலையில் MS அலுவலக திறன்கள் (எக்செல், பவர்பாயிண்ட், வேர்ட்)
  • இந்த வேலைக்கு விண்ணப்பிக்க இங்கே கிளிக் செய்யவும்

Apply Link:Click Here