folic-acid-in-pregnancy

Folic Acid Uses

உங்களுக்கு ஏன் ஃபோலிக் அமிலம் தேவை?

ஃபோலிக் அமிலம் வைட்டமின் B9 இன் செயற்கை வடிவமாகும். இந்த வைட்டமின் கர்ப்பத்தில் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது, ஏனெனில் இது குழந்தையின் இயல்பான வளர்ச்சிக்கு தேவைப்படுகிறது. நஞ்சுக்கொடி வளர்ச்சியின் காரணமாக இரத்த அளவு விரிவடைவதால் ஃபோலிக் அமிலத்தின் தேவை அதிகரிக்கிறது. ஃபோலிக் அமிலம் போதுமான அளவில் இருந்தால் மட்டுமே இதைச் செய்ய முடியும். பல கோளாறுகளிலிருந்து உங்கள் குழந்தையைப் பாதுகாக்க, நீங்கள் கருத்தரிக்கத் திட்டமிடுவதற்கு முன், ஃபோலிக் அமிலத்தை எடுத்துக்கொள்வது அவசியம்.

ஃபோலிக் அமிலம் சப்ளிமெண்ட்ஸ்

  • ஃபோலிக் அமிலம் குழந்தையை மூளை மற்றும் முதுகுத் தண்டின் பிறவி குறைபாடுகள், ஸ்பைனா பிஃபிடா போன்ற நரம்புக் குழாய் குறைபாடுகள் (குழந்தை பருவ முடக்குதலுக்கு வழிவகுக்கும்) மற்றும் அனென்ஸ்பாலி (குழந்தை வளர்ச்சியடையாத மூளை மற்றும் மண்டை ஓட்டுடன் பிறக்கும் ஒரு தீவிர நிலை) ஆகியவற்றிலிருந்து குழந்தையை பாதுகாக்கிறது.
  • இது கருச்சிதைவு, குறைப்பிரசவம் மற்றும் பிற சிக்கல்களின் அபாயத்தைத் தடுக்கிறது.
  • ஃபோலிக் அமிலம் இரத்த சிவப்பணுக்களின் தொகுப்புக்கு உதவுகிறது மற்றும் ஒரு குறிப்பிட்ட வகை இரத்த சோகையைத் தடுக்கிறது.
  • இது உதடு பிளவு மற்றும் அண்ணம் ஏற்படுவதையும் தடுக்கிறது.
  • செல் வளர்ச்சி மற்றும் பழுதுபார்ப்பதில் இது முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது.
  • ஃபோலிக் அமிலம் டிஎன்ஏவை சேதத்திலிருந்து பாதுகாக்கிறது மற்றும் புற்றுநோயின் அபாயத்தைக் குறைக்கிறது.

நான் எவ்வளவு ஃபோலிக் அமிலம் எடுக்க வேண்டும்?

  • இந்திய மருத்துவ ஆராய்ச்சி கவுன்சிலின் (ICMR) கூற்றுப்படி, நரம்புக் குழாய் குறைபாடுகளின் அபாயத்தைத் தவிர்க்க பெரும்பாலான பெண்களுக்கு ஃபோலிக் அமிலத்தின் பரிந்துரைக்கப்பட்ட உணவுக் கொடுப்பனவு (RDA) ஒரு நாளைக்கு 400 mcg ஆகும். நீரிழிவு, கால்-கை வலிப்பு, கல்லீரல் நோய், குடல் நோய் மற்றும் NTD களின் குடும்ப வரலாறு (புறக்கணிக்கப்பட்ட வெப்பமண்டல நோய்கள்) போன்ற சில மருத்துவ நிலைமைகள் உள்ள சில பெண்களுக்கு அதிக அளவு தேவைப்படலாம். சரியான அளவைப் பற்றி அறிய உங்கள் மருத்துவரிடம் ஆலோசனை பெறுவது எப்போதும் சிறந்தது.

அதிக அளவு:

  • ஃபோலிக் அமிலத்தை அதிகமாக உட்கொள்வதால், சுவாசிப்பதில் சிரமம், தோல் வெடிப்பு, வயிற்றுப் பிடிப்புகள், குமட்டல், எரிச்சல், குழப்பம் போன்ற சில பக்க விளைவுகள் ஏற்படலாம். நீங்கள் எப்போதும் உங்கள் மருத்துவரின் ஆலோசனையைப் பின்பற்ற வேண்டும் மற்றும் பரிந்துரைக்கப்பட்ட உட்கொள்ளலை மீறக்கூடாது.
See also  பருவகால உணவை சாப்பிடுவதால் ஏற்படும் 5 ஆரோக்கியமான நன்மைகள்

ஃபோலிக் அமிலம் நிறைந்த உணவு ஆதாரங்கள்

  • இந்த வைட்டமின் நிரம்பிய ஏராளமான மூலங்களின் மூலம் ஃபோலிக் அமிலத்தை உங்கள் உணவில் சேர்த்துக்கொள்ளலாம். இவற்றில் அடங்கும்:
  • கீரை, ப்ரோக்கோலி மற்றும் அஸ்பாரகஸ் போன்ற பச்சை இலை காய்கறிகள்
  • பீட்ரூட் உட்பட மற்ற காய்கறிகள்
  • கிவி, வாழைப்பழம், ஸ்ட்ராபெர்ரி, பப்பாளி, ஆரஞ்சு மற்றும் தர்பூசணி போன்ற பழங்கள்
  • வேர்க்கடலை
  • பட்டாணி, கொண்டைக்கடலை, சோயாபீன் போன்ற பருப்பு வகைகள்
  • முட்டைகள்
  • பாதாம்
  • வலுவூட்டப்பட்ட தானியங்கள்
  • எடுத்து செல்
  • ஃபோலேட் நிறைந்த உணவுகளைச் சேர்த்து, அடர்த்தியான ஊட்டச்சத்துக்களுடன் நன்கு சமநிலையான உணவை உட்கொள்வது, உங்கள் ஆரோக்கியத்தையும் உங்கள் குழந்தையின் ஆரோக்கியத்தையும் அதிகரிக்க சிறந்த வழியாகும். மருத்துவரின் ஆலோசனைப்படி மட்டுமே சப்ளிமெண்ட்ஸ் எடுக்க வேண்டும்